Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Tâm Thư gửi chị Yến!

Chị Yến ơi! Em viết thư này để gửi một chút tâm tư đến với chị, cũng là mong chia xẻ với chị về những gì đã qua để giúp chị vượt qua khó khăn những ngày này.

Chị ơi mấy ngày qua lên mạng, em thấy chị và em của chị bị tẩn tơi bời. Không chỉ báo Người Tuổi cao …quất mà báo lề trái cũng quất tuốt, nghĩa là sao? Họ không những đánh mà còn moi cả con cái, người thân của chị ra để mà đánh. Dường như họ muốn đẩy chị đến bước đường cùng rồi chị ơi!

Nhưng chị thử nghĩ lại đi vì sao lại bị cả hai phe tả hữu đều ghét chị đến thế? Ngày xưa khi chị chỉ là một viên chức kế toán bình thường ở ngân hàng Việt Hoa, an phận thủ thường với chồng con thì chị cũng vết mà bỏ ra nước ngoài. Rồi ở nước ngoài chị kết hợp với con, mấy thằng rễ tương lại lại làm cái chuyện động trời lập blog chửi bới chế độ, Chính phủ.

Cũng tại nước Mẽo xa xôi chị cũng kiếm được tấm chồng đầu gối tay ấp. Rồi cũng từ ông chồng này, chị làm cho ổng xính dính mà phải bỏ chạy Việt Nam. Xem ra ngày xưa chị cũng chơi, quen biết nhiều người. Sao giờ lại quay mặt chửi, bới nguyền rủa tục tĩu người ta thậm tệ….thế?

Hình ảnh trong Clip ở trang Quan Lam Bao bị tân công
Em biết mỗi lần chị nằm ngửa với ai đó chị đâu có sung sướng gì đâu! Cũng phải trả giá, cũng phải “nằm gai nếm mật” nhưng nói gì cũng là tình nghĩa…. Nhưng thôi chuyện đó đã qua rồi, em chỉ thương cho con bé nhà chị, nó hình như cũng học chị được chút gì đó từ chị nên mới mười mấy tuổi đầu đã mon men tìm cánh giải trí kiểu …xã hội tự do.

Điều này không nên đâu chị à! Chị có thể cho nó nhà, cho nó sự mưu mô xảo quyệt trong làm ăn, nhưng chị sẽ pó tay khi vứt nó vào đời sớm thế. Làm sao nó có thể đối phó được với mọi âm mưu xảo quyệt của xã hội như là chị đang gặp phải đây. Ông bà ta nói luôn luôn đúng là gieo nhân nào gặp qủa đó, chị đang gặt hái những gì chị đã gieo trên mảnh đất Việt. Chỉ buồn là con bé nhà chị cũng phải gặt hái những gì mẹ nó gieo trồng. Than ôi chị ơi!

Thôi thì em viết mấy lời động viên chị bởi hệ lụy này cũng từ chị mà ra nên chị phải cố gắng chị đựng, đừng than khóc cho số phận và đổ cho ông Trời bất công làm gì! Và mong chị hãy đứng vững trước cơn sóng này để còn đi lại trên con đường đầy chông gai mà quay về lại đất Mẹ (ah, em cầu mong như dzậy, hỏng biết chị có được toại nguyện không, dù đó là tấm cho tàn)

Chào chị.

Em Tâm Thư của chị

Nguồn: http://quanlambao111.blogspot.com/2012/10/tam-thu-gui-chi-yen.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét