Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã liều mạng cung cấp thông tin cho QLB như thế nào?

Giờ thì mọi người đã biết Yến và Tâm trực tiếp làm blog Quan Làm Báo, còn 4Sang đứng sau là con rối của Yến và Tâm. Con rối tay sai 4Sang đã thừa lệnh chủ nhân để liều mạng tham gia cung cấp thông tin từ BCT, lãnh đạo cấp cao của Việt Nam, liên tục phát ngôn bừa bãi phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc, vi phạm pháp luật tiết lộ bí mật quốc gia,… góp phần đáng kể để Quan Làm Báo tấn công phá hoại kinh tế, chính trị và xã hội Việt Nam suốt hơn 05 tháng qua.

Mọi "bí ẩn" đằng sau Quan làm báo đã sáng tỏ!
Chủ tịch nước 4Sang đã có công đầu rất lớn đưa Quanlambao từ một blog tầm thường có lượng truy cập dưới 30.000 views/ngày lên một trong các blog có lượt truy cập vài ba trăm ngàn views/ngày từ tin bắt bố già Kiên Bạc. Giữa đêm 20/08/2012, chính 4Sang đã chủ động gọi điện thoại báo tin cho Tâm sau khi BCT được nghe báo cáo kết quả bắt bầu Kiên lúc 9h tối ngày 20/08, 4Sang nói ngắn gọn qua điện thoại vào lúc 11h15 ngay sau khi đi họp về: “Vô hộp rồi nhé!”, Tâm ngay sau đó đã gửi thông điệp cho Yến lúc đó đang túc trực bên máy tính MacbookAir ở thị trấn La Jolla, tiểu bang Cali, Mỹ bằng điện thoại Blackberry: “Kiên bạc đã bị bắt! Báo trong nước chưa đăng”, Yến phản hồi đúng bản chất lưu manh: “Đáng kiếp thằng Bạc chó má! Chị sẽ đưa liền” và ngay sau đó đã cho đăng tin lên QLB lúc 12h15 với tiêu đề “BỐ GIÀ KIÊN ĐÃ BỊ BẮT”, trong bối cảnh báo chí trong nước chưa dám đưa do sợ rơi vào thế “cầm đèn chạy trước ô tô” khi chưa có xác nhận từ cơ quan chức năng. Dư luận sau đó cho rằng QLB “chó ngáp phải ruồi” trong vụ này, đúng là chó nhưng là “con chó 4Sang” vì các động cơ cá nhân đê hèn đã phản bội Đảng, phản quốc, cõng rắn độc phá hoại đất nước.
Tiếp tục trượt dài trong các hành vi phạm pháp, vi phạm nguyên tắc và điều lệ Đảng, 4Sang đã liên tục cung cấp thông tin từ BCT và các lãnh đạo cấp cao của Việt Nam cho Quan Làm Báo, điển hình là:  Các thông tin về 04 buổi họp kiểm điểm BCT vào cuối tháng 07/2012, trong đó dành 02 ngày để kiểm điểm Thủ tướng được 4Sang vi phạm quy định của BCT tiếp tục tiết lộ cho Tâm ngay tại nhà riêng 51 Phan Đình Phùng, để sau đó Yến xuyên tạc thêm để viết bài “THỦ TƯỚNG HÈN MẠT NHẤT CỦA MỌI THỜI ĐẠI!”. Không dừng lại ở đó, mọi thông tin diễn biến khác bên trong BCT, HNTW6 đã bị 4Sang tiếp tục cung cấp cho QLB để xuyên tạc, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và hình ảnh của BCT và của Đảng nói chung. Nói cách khác, 4Sang đã bán đứng BCT, bán đứng Đảng cho Yến và Tâm với một cái giá rẻ mạt. Nguy hiểm hơn, dựa trên các thông tin này, các thế lực phản động, chống đối khác đã tiếp tục phát tán và xuyên tạc gây nên một làn sóng thông tin độc hại là nguyên nhân gây nên sự giảm sút uy tín nghiêm trọng của Đảng đối với các cán bộ, Đảng viên và quần chúng nhân dân. 

Nghiêm trọng hơn, 4Sang sau khi thất bại trong việc dàn xếp để kỷ luật Thủ tướng ở HNTW6 đã “cố đấm ăn xôi” cho tung tờ trình TỐI MẬT số 73/TLHN ngày 11/10/2012 của Bộ Chính trị đề nghị Ban chấp hành Trung ương xem xét kỷ luật dưới hình thức khiển trách đối với đ/c Nguyễn Tấn Dũng” lên mạng và chỉ đạo Văn phòng Trung Ương Đảng gửi về các Đảng bộ địa phương để bêu rếu Thủ tướng. Đây là một việc làm sai nguyên tắc và vi phạm điều lệ của Đảng, trong khi Ban chấp hành Trung ương đã bỏ phiếu kín và có đến 74% không đồng tình với đề nghị của BCT. 4Sang thừa lệnh chui ra khỏi váy “chị Yến”, bất chấp Đảng và pháp luật để có những hành động nhằm lật lại để khoét vào vết thương của 3D theo đúng kiểu đàn bà. Cũng may là khi chứng kiến và hiểu ra các hành vi này của 4Sang, Nguyễn Phú Trọng đã sực tỉnh thấy rõ bản chất bè lũ Yến-Tâm-4Sang, thấy sự hèn hạ và vô nguyên tắc của 4Sang và đã khẳng định đây là cách làm rất có hại uy tín của Đảng, phá chế độ rành rành của 4Sang. Quá mù quáng chạy theo mệnh lệnh của Yến đã kiến 4Sang đần hẳn khi vi phạm pháp lệnh về bảo vệ bí mật nhà nước để tung công văn này lên mạng và chỉ đạo Văn phòng Trung Ương Đảng gửi về các địa phương. Bản thân công văn này đã xác định rất rõ bốn sự thật: Thứ nhất, là UVBCT, 3D cùng với BCT có trách nhiệm chung về tình trạng suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của một bộ phận không nhỏ Đảng viên; Thứ hai, 3D có trách nhiệm lớn của Thủ tướng khi để xảy ra việc kém hiệu quả, có nhiều sai phạm, gây tổn thất ở một số tập đoàn kinh tế và tổng công ty nhà nước; Thứ ba, BCT đề nghị Ban chấp hành Trung ương xem xét kỷ luật Nguyễn Tấn Dũng bằng hình thức khiển trách là hình thức kỷ luật nhẹ nhất của Đảng, nên nhớ Trương Tấn Sang đã bị kỷ luật Đảng tại HNTW7 Khoá IX bằng hình thức nặng hơn là “CẢNH CÁO” vì mê L. mà làm ngơ cho 5Cam gây tội ác tày trời tại TPHCM suốt nhiều năm; Thứ tư, thủ tướng đã tự kiểm điểm và BCT cũng đã kiểm tra, không có sai phạm nào của đ/c Nguyễn Tấn Dũng có liên quan đến con cái hay gia đình như 4Sang trực tiếp cáo buộc và Quan Làm Báo liên tục tung tin đồn trong suốt thời gian qua.

Các thông tin, số liệu về tài chính ngân hàng, Yến chủ yếu lấy từ Tuấn béo (Trần Minh Tuấn - Một cán bộ biến chất, mê tiền đã chạy chọt 4Sang để leo đến chức Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước), tuy nhiên để có các báo cáo, kiến nghị tối mật của Uỷ ban Giám sát Tài chính Quốc gia, Thanh tra Chính phủ hay các cơ quan chức năng khác thì Yến ra lệnh cho 4Sang dùng quyền hành Chủ tịch nước để yêu cầu cung cấp, lợi dụng vị trí UVBCT để thu thập các tài liệu cần thiết tuồn cho Tâm và Yến. Khi không thể trao trực tiếp cho Tâm, 4Sang sau khi lấy được các tài liệu cần thiết cho vào phong bì dán kín để đưa cho Hải lùn là tay sai thân tín của 4Sang hoặc thư ký Nguyễn Văn Dị - 0983053048 và trợ lý Nguyễn Đức Long - 0903944956 để trao tận tay đàn em của Tâm. Làm như thế là để nếu có bị phát hiện thì 4Sang và Tâm không liên can trực tiếp.

Theo lệnh của Yến, 4Sang với tư cách là Chủ tịch nước, là một UVBCT lại sủa “như một con chó điên” nhiều lần phát biểu với “tư tưởng xa lạ” và đưa ra các thông điệp vô nguyên tắc, vi phạm các nguyên tắc của Đảng vì mục đích cá nhân như: phát biểu về “một bầy sâu” để Yến viết bài “MỜI NGÀI CHỦ TỊCH NƯỚC VÀ TỔNG BÍ THƯ HÃY DIỆT SÂU CHÚA!”; phát biểu ám chỉ “cõng rắn cắn gà nhà” để Yến viết bài “GIẢI MÃ ‘AI BÁN NƯỚC, CÕNG RẮN CẮN GÀ NHÀ?” phát biểu về “đồng chí X” ngay sau HNTW6 để Yến tiếp tục xuyên tạc trên QLB qua các bài viết “NHÀ MÁY NÀO ĐÃ RÈN ĐÚC RA ĐỒNG CHÍ X?”,...

Bè lũ 3 tên Sang-Yến-Tâm này còn điên cuồng tự sướng trên Quan làm báo, Yến đã tự viết nhiều bài để tự khen mình, khen Tâm và các doanh nghiệp của chúng, ngoài ra Yến còn ra sức đánh bóng để chuẩn bị cho 4Sang lên làm Tổng bí thư kiêm Chủ tịch nước qua hàng loạt bài viết trên Quan Làm Báo kiểu như: “CHỦ TỊCH NƯỚC CÓ THẬT SỰ LÀ THIÊN TỬ?” (một bài viết đọc xong muốn ói!!!),...

Tóm lại, 4Sang chà đạp lên mọi nguyên tắc của Đảng, các quy định của Bộ chính trị và trách nhiệm của một Chủ tịch nước đã được Đảng và nhân dân giao phó để trở thành một con rối, một công cụ hỗ trợ đắc lực cho Yến và Tâm phát triển Quan Làm Báo trở thành một công cụ hiệu quả để nói xấu Đảng, bôi bẩn chế độ, xuyên tạc các hoạt động của BCT, các lãnh đạo Đảng và nhà nước, gây hoang mang và lan truyền tin đồn dẫn đến suy sụp hệ thống tài chính, ngân hàng và chứng khoán của Việt Nam, tạo điều kiện để các thế lực thù địch tiếp tục tuyên truyền, lôi kéo và tổ chức các hoạt động vô cùng nguy hiểm cho đất nước trong thời gian qua. Hiện 4Sang không những chưa từ bỏ con đường sai trái này, mà tiếp tục cay cú, dấn sâu hơn vào các hành động vi phạm pháp luật, vi phạm các quy định của Đảng và các nguyên tắc đạo đức truyền thống của dân tộc. Đề nghị Đảng và nhà nước mở một cuộc điều tra nghiêm túc về sự liên quan của Trương Tấn Sang với Quan Làm Báo để làm sáng tỏ các vi phạm và có hình thức kiểm điểm để “con sâu hèn hạ” Trương Tấn Sang không thể tiếp tục là tay sai nối giáo cho các thế lực chống phá Đảng, phản bội tổ quốc như đã làm trong nhiều năm qua.  

Trương Huy Hoàng - 0912290335

2 nhận xét:

  1. Tư Sang ơi là Tư Sang. Già tính hoá non, chui vô lồng của em Yên rồi biết đường nào mà chui ra. Thiệt là hết chỗ nói.

    Trả lờiXóa
  2. Rà lại mấy bài trên QLB, kiểm tra thời gian 4S phát ngôn thấy vô cùng khớp. Mấy thông tin này phải là người của BCT mới có được. Đúng như dư lậun nghi ngờ, QLB có tay trong nằm vùng tại BCT. Ghê quá!

    Trả lờiXóa